background img

The New Stuff

Tường Gỗ Tràm Nước giá ưu đãi

Luôn được khách hàng quan hoài, tin dùng trong hầu hết công trình nội thất bởi vậy sàn gỗ tự nhiên vẫn luôn đi là vật liệu đi đầu trong lĩnh vực bán buôn ván lót sàn. Đặc biệt, sàn gỗ thiên nhiên thường được dùng nhiều trong các dự án nội thất mang tính sang trọng, đẳng cấp như: vi la, nhà hàng, khách sạn hạng sang, tòa cao ốc… Và sàn tự nhiên gỗ tràm là một trong số những sản phẩm sàn gỗ được nhiều khách hàng ưa thích hơn cả.

Chúng tôi chỉ đáp ứng những Gỗ Tràm Bông Vàng được vỡ hoang từ những cánh rừng tràm bặt ngàn có tuổi đời nhiều năm, ít nhất là 13 năm tuổi. Trải qua khâu chọn lọc rất kỹ lưỡng để chọn ra những cây gỗ chất lượng có bán kính gần bằng 20cm.

Lý do tuyển lựa con số đường kính xác thực này vì chỉ khi cây gỗ như vậy thì sàn gỗ mới có thể bảo đảm được chất lượng tốt nhất, không có những đốt sần, màu sắc đẹp đạt độ dung nhan nét tuyệt đối. Hơn thế nữa, sàn gỗ gõ đỏ sẽ không bị biến dạng, cong vênh hay co rút trong quá trình sử dụng.

đồng thời, sàn gỗ Tràm Bông Vàng còn không bị các loại mối mọt tiến công, không bị ảnh hưởng bởi những điều kiện thời tiết, độ ẩm, không để lại vết thâm đen hay biến màu trên bề mặt sàn gỗ. Bề mặt sàn gỗ tự nhiên Tràm Bông Vàng có màu dung nhan cực đẹp vì được phủ lớp sơn tuyệt đẹp bằng công nghệ sơn UV. Kèm theo đó lớp sơn UV này còn chống trầy xước, không bị phai màu theo thời kì sử dụng.
Qui cách của sàn gỗ Tràm bông vàng:
- Loại sàn gỗ: gỗ thiên nhiên
- Kích thước:
Độ dày 15 mm
Chiều rộng: 90 mm
Chiều dài: 450/600/750/900 mm
- Độ sấy ẩm: 8% đến 12%, được xử lý cong vênh, mối mọt.
Sàn go soi một vẻ đẹp khác lạ sẽ giúp cho khách hàng trải nghiệm được không gian đẳng cấp hoàn toàn. Sàn gỗ Tràm Bông Vàng được thiết kế theo phong cách cổ điển kết hợp với cách bố trí nội thất sẽ phát huy tối đa hiệu quả trang hoàng tuyệt mỹ. Để có thể tuyển lựa được sàn gỗ tự nhiên Tràm Bông Vàng chất lượng cao, chính hãng thì khách hàng có thể đến với showroom

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bái viết được quan tâm