background img

The New Stuff

Toyota Innova Crysta với động cơ diesel 2.8 lít mới

Toyota Kirloskar Motor đã giới thiệu Toyota Innova Crysta với 2,8 lít động cơ diesel GD, đó là lần đầu tiên cho thế hệ thứ hai Toyota Innova. Các biến thể diesel bán tại Indonesia chỉ có sẵn với một 2,4-lít động cơ diesel GD.



Công ty đã không được tiết lộ các thông số kỹ thuật của 2,8-lít GD diesel dưới mui xe của Toyota Innova Crysta, nhưng dự kiến ​​sẽ được trùng với các con số đầu ra của động cơ tương tự trong năm 2016 Toyota Fortuner 2016 Toyota Hilux – 177 PS và 450 Nm mô-men xoắn. Nó được ghép với một tốc độ 6 AT hộp số.

Toyota Innova Crysta “Z” lớp đi kèm với bánh xe 17-inch hợp kim, hệ thống nhập thông minh với khởi động / dừng nút, tự động đóng cho cổng sau, cửa sổ chrome lót, túi khí tiêu chuẩn cùng với ABS, EBD và BA, kiểm soát khí hậu tự động mát phía sau, 7-inch với hệ thống âm thanh chuyển hướng, kiểm soát hành trình, ghế trợ lái xe, ngồi phía trước với trượt dễ dàng từ phía sau, 1 chạm sụt giảm cho hàng ghế thứ 2 và không gian lên ghế 1 cảm ứng hàng thứ ba.



Innova Crysta thước 4.735 mm dài, rộng 1.830 mm và cao 1.795 mm, và có chiều dài cơ sở của 2.750 mm. So với các mô hình đi, nó đã tăng 150 mm chiều dài, 70 mm chiều rộng và 35 mm chiều cao, mặc dù chiều dài cơ sở vẫn không thay đổi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bái viết được quan tâm