background img

The New Stuff

So sánh Toyota Hilux Vigo vs Toyota Hilux Revo

Tháng trước toàn mới Toyota Hilux Revo xuất hiện lần đầu tại một sự kiện ở Bangkok, Thái Lan, gồm có một thiết kế mới, gia đình động cơ và thiết bị mới tốt hơn. Dưới đây là một so sánh bằng hình ảnh giữa đi Toyota Hilux Vigo và Hilux Revo mới.

Các bên của hai thế hệ vẫn còn gần như tương tự, tiết kiệm cho các gương mặt mới, thiết kế lại C Cột và một thiết kế bánh xe vòm cập nhật. Sự kết thúc phía sau có đặc điểm cập nhật của taillamps và mới xử lý-bar.

Mới Toyota Hilux Revo đi kèm với một thiết kế mà rơi phù hợp với triết lý thiết kế tiếp theo của toyota việt nam. Đó là một bước tiến từ thiết kế tuổi của Hilux Vigo và cung cấp cho các dòng Hilux một khuôn mặt tươi.



Lên phía trước, các môn thể thao Hilux Revo một tập lớn các đèn pha chiếu với DRLs chảy vào một hình thang 3 đá đen lưới tản nhiệt, gần như tương tự như mới Toyota Altis. Lớp cân thấp hơn đã được thực hiện đơn giản, gồm có một đơn hút gió và sương mù đèn trên cả hai mặt. Các nắp đậy mương muỗng không dính, để lại chiếc xe tải nhỏ với một kết thúc phía trước đơn giản và sạch sẽ.

Các Hilux mới nhất ngồi trên một nền tảng hoàn toàn mới đã tăng độ cứng và sức mạnh hơn mô hình đi. Điều này đã, tuy nhiên, tăng trọng lượng của Hilux Revo.

Các tay lái trông cao cấp hơn và thoải mái hơn, cùng với các điều khiển tích hợp cho các hệ thống âm nhạc. Cụm dụng cụ thể thao một đa thông tin màn hình lớn hơn mà ăn chi tiết như nền kinh tế tức thời nhiên liệu, hiệu quả nhiên liệu trung bình, khoảng cách để làm sạch và dịch vụ khoảng nhắc nhở.

Nội thất của Hilux Revo là một khởi hành lớn hơn, so với bên ngoài. Toyota đã loại bỏ những cái nhìn chiếc xe tiện ích tiêu biểu cho một chiếc xe giống như nhiều nội thất với tăng cường các tiện nghi và tính năng.

Phần lớn các tính năng và thông số kỹ thuật của Hilux Revo sẽ được phổ biến đến năm 2016 Toyota Fortuner và Toyota Innova 2016, sẽ ra mắt tại Thái Lan trong năm nay, và chạm xuống ở Ấn Độ vào năm tới,

Có sẵn trong các biến thể đầu cuối, bảng điều khiển trung tâm đi kèm với một “nổi” màn hình cảm ứng lớn cũng như Corolla Altis-esque lỗ thông HVAC trung tâm trên và điều khiển của nó dưới đây. Nó cũng được trang bị nút nhấn khởi đầu, kiểm soát khí hậu tự động, lỗ thông HVAC phía sau.

Một trong những điểm nổi bật chính, tuy nhiên, là mới ‘GD’ gia đình động cơ diesel. Các entry-level 2.4 lít bốn xi-lanh máy có sẵn tại các tiểu bang khác nhau: 150 mã lực / 343 Nm và 150 mã lực / 400 Nm mô-men xoắn. Sự mạnh mẽ hơn động cơ diesel 2.8 lít cũng sẵn sàng với 177 mã lực / 420 Nm và 177 mã lực / 450 Nm mô-men xoắn, tùy thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng giữa một tay 6 cấp và hộp số tự động. Toyota tuyên bố tăng 10 phần trăm hiệu suất nhiên liệu trong Hilux đi.

Toyota đã nhét cabin của Hilux với thiết bị an toàn như 7-túi khí, ABS, EBD, BA, Trailer Sway Control, VSC, Downhill giúp kiểm soát và Hill Hỗ trợ kiểm soát.

Các Toyota Hilux Revo mới sẽ có sẵn với ba lựa chọn động cơ – hai động cơ diesel và một xăng. 2.7 lít bốn xi-lanh động cơ xăng VVT-i được thực hơn từ các thế hệ trước Hilux, cung cấp 122 mã lực và 245 Nm mô-men xoắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bái viết được quan tâm