background img

The New Stuff

Toyota Ấn Độ tập trung vào dòng xe sedan thời trang

Toyota Kirloskar Motor (TKM), cánh tay Ấn Độ trong những nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản, kế hoạch thâm nhập phân khúc mới để tăng thêm thị phần từ 5 phần trăm hiện nay. TKM đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt người Hiace mover trong nửa thứ hai của năm nay, trong khi mô hình thế hệ tiếp theo của Innova và Fortuner được dự kiến ​​vào năm tới.

Mẫu sedan này trong câu hỏi được báo cáo là Toyota Vios, mà đã bắt đầu thử nghiệm ở Ấn Độ. Báo cáo nói rằng Vios sẽ được đưa ra để cạnh tranh với những người như các thành phố Honda, Maruti Ciaz và Hyundai Verna, với nhiên liệu hiệu quả xăng 1,5 lít và động cơ diesel 1,4 lít.



Theo một báo cáo về ET tự động, Toyota Ấn Độ đang xem xét tiểu 10 vạn giá cả lại với một chiếc sedan và một chiếc SUV nhỏ gọn. Phát biểu với các ấn phẩm, Naomi Ishii, MD của Toyota Kirloskar Motor, cho biết công ty đang nhìn nhắm vào “giàu có tầng lớp trung lưu”, người mua với một “sedan thời trang” và “nhỏ gọn SUV”.

Chiếc SUV nhỏ gọn cho thị trường Ấn Độ, theo công bố, là Toyota Rush. Tuy nhiên, các Rush không được phát triển để chạy trên một động cơ diesel, và một trong hai sẽ cần thay đổi đáng kể để phù hợp với một động cơ diesel, hoặc TKM sẽ phải chờ đợi cho các thế hệ tiếp theo của Rush, trong đó sẽ có một vài năm, nguồn tin cho biết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bái viết được quan tâm