background img

The New Stuff

Giá xe mercedes glk 250, mercedes glk 300,mercedes glk 4matic,mercedes glk 250 4matic

Mercedes GLK 250 2016 mang lại phong cách hơn và tạo nên sự cá tính cho người lái xe. Mercedes GLK ra mắt trên thị trường Việt Nam, đã gặt hái được nhiều thành công. Nối tiếp với những sự thành công trước đó Mercedes đã phát triển nhiều mẫu xe mới và cá tính mới.

Giới thiệu
Mercedes GLK là một trong những hãng sản xuất xe ô tô, xe buýt, xe tải danh tiếng trên thế giới. Hãng Mercedes GLK được xem là hãng sản xuất xe hơi lâu đời nhất còn tồn tại đến ngày nay. Khởi đầu, hãng thuộc sở hữu bởi Daimler GLK. Hiện tại hãng là một thành viên của công ty mẹ, Daimler AG (DaimlerChrysler AG). Mercedes GLK còn là một trong những hãng đi tiên phong trong việc giới thiệu nhiều công nghệ và những sáng kiến về độ an toàn mà Mercedes GLK mang lại, sau đó đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới .

Thông tin về Mercedes GLK
Với nội thất của Mercedes GLK với các phiên bản khác nhau, cùng với đó là những tính năng mới hơn, để đáp ứng theo sự phát triển của xã hội và nhu cầu của người tiêu dùng Mercedes GLK có mẫu xe thể thao, mang lại sự cá tính cho người ngồi trên chiếc xe, những đường nét thiết kế mềm mại hơn nhưng không mất đi phong cách năng động trẻ trung vốn có của Mercedes GLK mang lại. Mercedes GLK là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng yêu thích về xe, vẻ đẹp mạnh mẽ và phong cách cá tính mà Mercerdes GLK mang lại cho người tiêu dùng .



Ngoại thất Mercedes GLK: thiết kế thân xe Mercedes GLK được kết hợp các yếu tố cổ điển và thiết kế của chiếc xe Mercedes GLK hạng sang mang lại. Phía trước, xe được trang bị cụm đèn pha uốn lượn mềm mại quyến rũ hơn sao với kiểu đèn vuông vức trước đó và thêm dải đèn LED chiếu sang ban ngày nằm giũa hốc hút gió tạo nên diện mạo hiện đại và thanh thoát. Lưới tản nhiệt và các hốc hút gió cũng được thay mới. Phía sau xe Mercedes GLK với thanh giảm va chạm thiết kế đậm nét và mang phong cách thể thao, nhấn mạnh bề rộng. Cản trước thiết kế thể thao hơn, nội bật với logo Mercedes GLK ba cánh đầy kiêu hãnh thể hiện vị thế và đẳng cấp của người láo xe Mercedes GLK. Lưới tản nhiệt mở rộng, 2 mang thay cho kiểu 3 mang.

Tính năng của Mercedes GLK mang lại
Tính năng an toàn Mercedes GLK, an toàn luôn là tiêu chí hàng đầu của Mercedes GLK không chỉ mang đến cho bạn những trải nghiệm đỉnh cao trên từng chiếc xe Mercedes GLK mà còn phải đảm bảo những yếu tố an toàn bảo vệ cho bạn trong mọi hành trình. Mercedes GLK được trang bị những tính năng an toàn hàng đầu của công nghệ mới nhất hệ thống treo kiểm soát, hệ thống bánh lái trợ lực biến thiên theo tốc độ giúp bạn lái xe thoải mái hơn trên xe Mercedes GLK. Hệ thống trên xe Mercedes GLK chống cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp còn rất nhiều tính năng khác….



Thị trường Mercedes GLK 250 tại Việt Nam
Thương hiệu xe sang của Đức Mercedes GLK hiện đang cung cấp 41 chủng loại xe tại thị trường Việt nam với giá khác nhau từ 1,3 đến 13 tỷ đồng.



Thị trường Mercedes GLK tại Việt Nam đang tạo ra là sự thu hút lớn cho các người mê xe.Chúng tôi nghĩ Mercedes GLK có cơ sở bởi quá trình gắn bó với khách hàng Việt Nam từ 18 năm nay giúp Mercedes GLK thấu hiểu người tiêu dùng Việt Nam, thương hiệu Mercedes GLK đã có gần một thế kỷ lịch sử phát triển dòng động cơ diesel trên Mercedes GLK mang đến đang tạo ra sự hài lòng cho người dân ở nhiều nước trên thế giới đang ngày càng ưa chuộng dòng xe diesel, Mercedes GLK chính là những giá trị chất lượng sản phẩm và công nghệ tiên tiến tích tụ trên chiếc Mercedes GLK máy dầu trong môi trường vận hành ở Việt Nam.

Nguồn: http://giaxemercedesvn.com/gia-xe-mercedes-glk-250-mercedes-glk-300mercedes-glk-4maticmercedes-glk-250-4matic/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bái viết được quan tâm