background img

The New Stuff

Giá cửa gỗ căm xe 3 cánh và đặc tính của gỗ này!

Không chỉ dừng lại ở chất liệu bền vững cùng thời gian mà màu sắc đẹp và qua khiến cho cửa gỗ căm xe 3 cánh chiếm được tình cảm của nhiều gia đình. Sự quan hoài và ưu ái của cửa gỗ căm xe cùng sự nổi bật của nó được nhiều gia đình quan hoài. Vậy cửa gỗ căm xe có đặc điểm sinh vật học và giá thành như thế nào?

Cửa gỗ căm xe 4 cánh có đặc điểm gì?
Giá gỗ căm xe áp dụng cửa 4 cánh còn có tên khác là gỗ cẩm xe, có tên khoa học là Xylia xylocarpa là loại cây trưởng thành trên 30m và đường kính lên đến 1,2m, bành vè lớn. Vỏ của gỗ căm xe có màu nâu đỏ hoặc màu xám, nó phân bố nhiều ở Myanma, Lào, một số nước châu Phi và miền trung trở vào của Việt Nam.
Gỗ căm xe tăng trưởng lên khá chậm, thích sáng và phân bố ở rừng kín thường xanh hoặc nửa rụng lá, nhất là vào mùa khô.

Nhờ vào đặc tính của gỗ căm xe khá là bền chắc chịu được nắng gió khá tốt nên thường được sử dụng là nội thất trong nhà, nhất là sử dụng làm cửa gỗ căm xe 4 cánh.

Cửa gỗ căm xe 4 cánh có ưu điểm!
Cửa gỗ căm xe rất nặng do tỷ trọng 1,15 (15% nước) nên đóng vào và mở ra tạo thấy rõ rất đằm tay. Giác lõi của gỗ phân biệt, giác màu trắng hơi vàng, dày, lõi màu đỏ thẫm và có thớ gỗ khá mịn, nhưng khoảng 2 năm sau khi sử dụng trở lên, gỗ chuyển sang màu cánh dán khá trải qua. Mặc khá nó còn tạo nên sự êm ấm cho ngôi nhà của bạn do mùa đông ấm, mùa hè mát, không làm đổ mồ hôi trên nền nhà.
Nhưng có lẽ điều đặc biệt là mùi hương khá đặc trưng của gỗ căm xe, bột gỗ không nặng cũng không nhẹ nhưng có mùi nồng lâu bền. cho nên nó được chuyên gia sử dụng để phân biệt độ tuổi của gỗ khi nó chưa được sơn màu.

Gỗ căm xe dùng làm cửa 4 cánh có ví thế nào?
Có thể giá thành cửa giá gỗ thông 4 cánh khá khác nhau và phong phú tùy thuộc vào độ tuổi của gỗ và sự cạnh tranh giữa các đơn vị sản xuất, nhưng so với các loại gỗ khác, gỗ căm xe vẫn ở mức giá tầm trung nên khá được tuyển lựa hơn cả.
Mặc khác còn phụ thuộc vào độ dày, kích thước ván chủ, kết cấu… thì bạn mới có thể so sánh được giá thành thực của gỗ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bái viết được quan tâm